มาเป็นครอบครัวเดียวกันและทำให้ทุกวันในชีวิตราบรื่น

ถ้ามีคำถาม ลองอ่านเพิ่มเติมเพื่อไขข้อสงสัยได้เลย

  • 1. การสมัครสมาชิก IKEA FAMILY
  • 2. การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิกสมาชิก
  • 3. บัตรสมาชิก
  • 4. คะแนนโบนัส IKEA FAMILY
  • 5. คูปองเงินสด
  • 6. ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 7. สินค้าราคาพิเศษ
  • 8. อื่นๆ

    การสมัครสมาชิก IKEA FAMILY
  • 1.

    จะสมัครสมาชิก IKEA FAMILY ได้อย่างไร

    คุณสามารถสมัครสมาชิก IKEA FAMILY แบบชั่วคราวได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา หรือมาสมัครด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ตามจุดต่างๆ ในสโตร์อิเกีย หรือสมัครออนไลน์ที่นี่. โดยผู้สมัครต้องอายุ 18 ปี ขี้นไป (นับตามปีเกิด) และมีเบอร์ติดต่อ รวมถึงที่อยู่ในประเทศไทย

  • 2.

    หากไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในประเทศไทย จะสมัครสมาชิกได้อย่างไร

    สามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเราได้ หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ เรายังจำเป็นต้องขอเบอร์โทรศัพท์ซึ่งลงทะเบียนในประเทศไทยเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการสมัครสมาชิก

  • 3.

    แค่ต้องการสมัครสมาชิก ทำไมจึงต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลละเอียดขนาดนั้น

    อิเกียมีลูกค้าหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกัน ความต้องการของพวกเขาก็เช่นกันเราไม่อยากคิดแทนลูกค้าและแก้ปัญหาให้พวกเขาแบบเหมารวม

    จึงจำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลของสมาชิก IKEA FAMILY เพื่อจะได้มอบประสบการณ์ที่ดี และสื่อสารกับสมาชิกแต่ละคนได้อย่างจำเพาะเจาะจง:

    • ข้อมูลดังกล่าว ได้แก่ เลขประจำตัวประชาชนหรือหมายเลขหนังสือเดินทาง สำหรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่ และใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงด้านความมั่นคง รวมถึงป้องกันการสมัครสมาชิกซ้อนด้วย
    • ส่วนข้อมูลติดต่อ ก็ช่วยให้เราส่งบัตรสมาชิก เอกสารแจ้งเตือน และข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ แก่คุณได้ (สามารถบอกเลิกรับได้ในภายหลัง)
    • ส่วนข้อมูลติดต่อ ก็ช่วยให้เราส่งบัตรสมาชิก เอกสารแจ้งเตือน และข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ แก่คุณได้ (สามารถบอกเลิกรับได้ในภายหลัง)
    • สถานภาพ สภาพแวดล้อมการอยู่อาศัย ขนาดครัวเรือน และประเภทที่อยู่อาศัย ช่วยให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดีขึ้น และทำให้เราเลือกได้ละเอียดขึ้นว่า จะส่งข่าวประชาสัมพันธ์ใดให้คุณบ้าง เช่น หากครอบครัวของคุณไม่มีเด็กๆ เราก็จะไม่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นสินค้าเด็กให้ หรือหากคุณมีลูก 3 คน และอาศัยอยู่ร่วมกับพวกเขาในอพาร์ตเมนต์ขนาด 4 ห้อง เราก็จะได้เตรียมเคล็ดลับการจัดเก็บสำหรับบ้านพื้นที่จำกัดไว้ให้คุณ
    • * คุณสามารถเลือกที่จะ "ไม่เปิดเผย" ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพของคุณได้
    การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิกสมาชิก
  • 1.

    จะยกเลิกการเป็นสมาชิก IKEA FAMILY ได้อย่างไร และหากไม่เห็นด้วยกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล จะลบข้อมูลออกจากบัญชีสมาชิกได้อย่างไร

    กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ที่ชั้น G เพื่อยกเลิกสมาชิกหรือแจ้งความประสงค์มาที่อีเมล customerrelations.ikeath@ikano.asia.

  • 2.

    เคยเป็นสมาชิก IKEA FAMILY แบบชั่วคราว แต่สถานภาพสมาชิกหมดไปแล้ว ควรทำอย่างไร

    สามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ให้เปิดหมายเลขสมาชิก IKEA FAMILY ที่หมดอายุไปแล้วให้กลับมาใช้ได้อีกครั้ง หรือจะเข้าสู่ระบบผ่านเคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์และเปิดใช้บัญชีสมาชิกเดิมของคุณด้วยตนเองก็ได้

    บัตรสมาชิก
  • 1.

    สมาชิก IKEA FAMILY แบบชั่วคราวและถาวร แตกต่างกันอย่างไร

    สมาชิกแบบชั่วคราวไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้ว จะซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่น IKEA FAMILY ได้ในราคาโปรโมชั่น และสามารถรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว รวมถึงซื้ออาหารที่ร้านอาหารอิเกียในราคาสมาชิกได้ในวันที่สมัคร

    สมาชิกแบบชั่วคราวต้องสะสมยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกียให้ครบ 1,500 บาท ภายใน 1 ปี หลังสมัครสมาชิก จึงจะได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวรซึ่งไม่มีวันหมดอายุ และรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกได้อย่างเต็มรูปแบบ หากไม่ได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวร สถานภาพสมาชิกแบบชั่วคราวจะสิ้นสุดลงภายใน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

  • 2.

    ใช้เวลากี่วันจึงจะได้รับบัตรใหม่และเลื่อนขึ้นเป็นสมาชิก IKEA FAMILY แบบถาวร

    เมื่อสมาชิก IKEA FAMILY แบบชั่วคราว สะสดยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกียครบ 1,500 บาท ภายในระยะเวลา 1 ปี หลังสมัครสมาชิก ก็จะได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวรโดยอัตโนมัติ

    อิเกียจะจัดทำบัตรสำหรับสมาชิกที่เพิ่งเปลี่ยนสถานภาพเป็นสมาชิกถาวรในช่วงสัปดาห์แรกของทุกเดือน ถ้าคุณเปลี่ยนสถานภาพเป็นสมาชิกแบบถาวรในช่วงเดือนพฤษภาคม ก็จะได้รับบัตรสมาชิกแบบถาวรประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน

    อิเกีย ประเทศไทย และบริษัท อิคาโน่ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกแบบถาวรและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องจากการกรอกข้อมูลติดต่อผิด และจะไม่มีส่วนรับผิดชอยในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องด้วยเหตุผลอื่นใดก็ตาม

  • 3.

    จะนำบัตรสมาชิก IKEA FAMILY ไปใช้ได้ที่ใดบ้าง

    สามารถนำบัตรสมาชิก IKEA FAMILY มาใช้ที่สโตร์อิเกียทุกแห่งในประเทศไทยและศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จังหวัดภูเก็ต ได้ โดยแสดงบัตรแก่พนักงานที่จุดชำระเงินทุกครั้ง เพื่อรับคะแนนโบนัสสะสมลงในบัตร แนะนำให้แสดงบัตรสมาชิกทุกครั้งที่ซื้อสินค้า เพื่อป้องกันการเสียผลประโยชน์

  • 4.

    ถ้ามาซื้อสินค้าที่อิเกียแต่ไม่ได้นำบัตร IKEA FAMILY มาด้วย ควรทำอย่างไร

    บัตรสมาชิก IKEA FAMILY เป็นหลักฐานเพียงอย่างเดียวที่ใช้ยืนยันเพื่อรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกได้ จะรับคะแนนโบนัสหรือโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกได้ ก็ต่อเมื่อมีบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวหรือถาวรมาแสดงที่จุดชำระเงินขณะที่ทำการชำระค่าสินค้าเท่านั้น

    หากทำบัตรสมาชิก IKEA FAMILY หาย หรือไม่ได้นำติดตัวมาเมื่อมาซื้อสินค้า สามารถพิมพ์บัตรชั่วคราวผ่านเคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ เพื่อนำไปใช้แสดงที่จุดชำระเงินได้ กรณีที่บัตรสมาชิกแบบถาวรสูญหาย สามารถแจ้งบัตรหายและรอรับบัตรใหม่ที่เราจะจัดส่งให้ภายใน 4 สัปดาห์

    แม้สมาชิกจะนำบัตรสมาชิก IKEA FAMILY แนบมาพร้อมใบเสร็จรับเงิน เพื่อเป็นหลักฐานการซื้อสินค้าในครั้งที่ไม่ได้นำบัตรมา อิเกียก็ไม่สามารถเพิ่มคะแนนโบนัสจากยอดซื้อนั้นลงในหมายเลขสมาชิกของคุณได้ จึงควรแสดงบัตรสมาชิก IKEA FAMILY ทุกครั้งเมื่อมาซื้อสินค้า

    คะแนนโบนัส IKEA FAMILY
  • 1.

    สมาชิก IKEA FAMILY จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดบ้าง

    สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA FAMILY 10 คะแนน สำหรับทุกๆ 10 บาทที่ใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย หากสมาชิกแบบชั่วคราวไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นสมาชิกแบบถาวร คะแนนโบนัสที่สะสมไว้จะหมดอายุภายใน 1 ปี นับจากวันที่สมัครสมาชิก สำหรับสมาชิกแบบถาวร คะแนนโบนัสในปีปัจจุบัน จะหมดอายุใน 2 ปี โดยนับวันที่ 31 ธันวาคม เป็นวันสิ้นสุด ตัวอย่างเช่น

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2556
    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557
    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557
    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557

  • 2.

    แผนกใดในอิเกียบ้างที่ไม่สามารถใช้บัตรสมาชิก IKEA FAMILY สะสมคะแนนโบนัสได้

    ยอดซื้อบัตรของขวัญและบริการต่างๆ ได้แก่ บริการจัดส่งสินค้า บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ และบริการต่างๆ ที่บริษัทอื่นเป็นผู้ให้บริการ จะไม่บันทึกไว้ในประวัติการซื้อสินค้าและใช้สะสมคะแนนโบนัสไม่ได้

  • 3.

    คะแนนโบนัส IKEA FAMILY นำไปใช้อย่างไรได้บ้าง

    นำคะแนนโบนัสไปแลกคูปองเงินสดได้ คะแนนโบนัสทุกๆ 5,000 คะแนน แลกคูปองเงินสดได้ในมูลค่า 50 บาท และสามารถนำคูปองมาใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าครั้งต่อๆ ไปได้ คูปองเงินสดที่แลกมาจากคะแนนโบนัสมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก

  • 4.

    ทำอย่างไรจึงจะได้รับคะแนนโบนัสคูณสามในเดือนเกิด

    สิทธิประโยชน์นี้เฉพาะสมาชิก IKEA FAMILY แบบถาวรเท่านั้น รับคะแนนโบนัส 3 เท่า ของยอดซื้อใบเสร็จแรกในเดือนเกิดของคุณ (ยอดซื้อแรกอาจเป็นยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย สโตร์อิเกียออนไลน์ ร้านอาหารอิเกีย บิสโตร หรือมุมอาหารและขนมสวีเดนก็ได้)

    หากยอดซื้อแรกในเดือนเกิดเป็นยอดซื้อขณะที่ยังเป็นสมาชิกแบบชั่วคราว ก็จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้ เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ที่สงวนไว้สำหรับสมาชิกแบบถาวรเท่านั้น

    หากเดือนเกิดเป็นเดือนพฤษภาคม
    และสมัครเป็นสมาชิกแบบชั่วคราวในวันที่ 2 พฤษภาคม พร้อมยอดซื้อ 100 บาท ก็จะได้รับคะแนนโบนัส 100 คะแนน
    แต่เมื่อได้เลื่อนเป็นสมาชิกแบบถาวร
    และมาซื้อสินค้าในวันที่ 15 พฤษภาคม พร้อมยอดซื้อ 100 บาท ก็จะได้รับคะแนนโบนัส 300 คะแนน

  • 5.

    จะตรวจสอบคะแนนโบนัสสะสมได้อย่างไร

    สามารถตรวจสอบคะแนนโบนัสสะสมผ่านทางเว็บไซต์ของเราหรือที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ทุกจุดในสโตร์อิเกีย คะแนนโบนัสที่ได้ในวันนี้จะเข้าระบบและตรวจสอบได้ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากการทำรายการ

    เมื่อแลกคะแนนโบนัสเป็นคูปองเงินสดแล้ว ระบบจะตัดคะแนนโบนัสสะสมที่ใช้แลกเป็นคูปองเงินสดออกจากบัญชีสมาชิกของคุณทันที และคูปองเงินสดจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก ทั้งนี้ สมาชิกจำเป็นต้องพิมพ์คูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ จึงจะสามารถใช้คูปองได้

  • 6.

    สามารถโอนคะแนนโบนัสสะสมที่กำลังจะหมดอายุ หรือยืดอายุคะแนนโบนัสสะสมได้หรือไม่

    ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เราสงวนสิทธิ์การโอนคะแนนโบนัสไปยังหมายเลขสมาชิกอื่น และไม่อนุญาตให้มีการยืดอายุคะแนนโบนัสได้ โดยคะแนนโบนัสที่ไม่ได้ใช้และหมดอายุจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

    คูปองเงินสด
  • 1.

    คูปองเงินสดที่แลกจากคะแนนโบนัส IKEA FAMILY มีอายุเท่าไร

    คูปองเงินสดที่แลกมาจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก ไม่ว่าจะแลกที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ หรือแลกผ่านเว็บไซต์ อิเกียสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ กรณีที่คูปองเงินสดสูญหายหรือหมดอายุโดยที่ยังไม่ได้ใช้

  • 2.

    นำคูปองเงินสดที่แลกมาไปใช้ได้อย่างไรบ้าง

    สามารถนำคูปองมาใช้แทนเงินสด เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอิเกียได้ แต่ไม่สามารถนำไปใช้ซื้ออาหารและสินค้าในร้านอาหารอิเกีย บิสโทร หรือมุมอาหารและขนมสวีเดนได้ ในทำนองเดียวกัน จะไม่สามารถนำคูปองเงินสดที่แลกมาไปซื้อบริการต่างๆ เช่น บริการจัดส่งสินค้า บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ บริการตัดเย็บ หรือซื้อบัตรของขวัญได้

  • 3.

    จะแลก/พิมพ์คูปองเงินสดมาใช้ได้อย่างไร

    เมื่อสะสมคะแนนโบนัสพอจะแลกคูปองเงินสดได้ คุณสามารถมาแลกคูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ที่สโตร์อิเกีย หรือแลกคูปองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเราได้ การแลกคูปองเงินสดผ่านเว็บไซต์เป็นวิธีที่ดีและควรนำมาใช้ หากคะแนนโบนัสของคุณใกล้หมดอายุ แต่คุณไม่สะดวกจะมาแลกคูปองด้วยตนเองที่สโตร์อิเกีย

    เมื่อคุณแลกคูปองเงินสด ระบบจะหักคะแนนโบนัสสะสมของคุณตามมูลค่าคูปองที่แลกไปโดยอัตโนมัติ และคูปองเงินสดจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก อย่างไรก็ดี สมาชิกจำเป็นต้องพิมพ์คูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ จึงจะสามารถใช้คูปองได้

  • 4.

    ควรทำอย่างไร หากคูปองเงินสดสูญหายหรือพิมพ์คูปองเงินสดไม่ทันก่อนวันหมดอายุ

    อิเกียขอสงวนสิทธิ์จากการรับผิดชอบ กรณีที่คูปองเงินสดชำรุดหรือสูญหาย และไม่สามารถออกคูปองเงินสดให้ใหม่ รวมถึงไม่สามารถยืดอายุคูปองเงินสดที่แลกมาแล้วได้ในทุกกรณี

    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 1.

    ถ้าไม่ต้องการรับข่าวประชาสัมพันธ์จาก IKEA FAMILY จะทำอย่างไรได้บ้าง

    อิเกียไม่อยากให้คุณพลาดโปรโมชั่นล่าสุดและกิจกรรมดีๆ ที่เรากำลังจะจัด จึงคอยส่งข่าวประชาสัมพันธ์ให้คุณอยู่ตลอด หากคุณไม่สะดวกที่จะรับข่าวสารจากเรา ก็สามารถบอกเลิกรับข่าวสารทางอีเมลหรือ SMS ได้

    หรือจะเข้าไปแก้ไข แก้ไขช่องทางการติดต่อในระบบด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน ถ้าสะดวกจะส่งอีเมลหรือจดหมายมาหาเราโดยตรงก็ได้

  • 2.

    เราส่งวารสาร IKEA FAMILY ให้แก่สมาชิกกี่ครั้งต่อไป

    วารสาร IKEA FAMILY จัดพิมพ์ 3 ครั้งต่อปี เราจะจัดส่งวารสารฉบับพิมพ์ให้แก่สมาชิกที่มีประวัติการซื้อสินค้าที่อิเกียอย่างน้อย 1 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ถ้าต้องการรับวารสาร IKEA FAMILY ฉบับดิจิตัลมากกว่า ก็สามารถบอกเลิกการับวารสารฉบับพิมพ์ และติดตามวารสาร IKEA FAMILY ผ่านช่องทางออนไลน์แทนได้

  • 3.

    ถ้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่สำหรับจัดส่งต้องทำอย่างไร

    สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ IKEA FAMILY และแก้ไขข้อมูลติดต่อด้วยตนเอง หรือแก้ไขข้อมูลของคุณผ่านเคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ก็ได้

    อิเกีย ประเทศไทย และบริษัท อิคาโน่ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกแบบถาวรและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องจากการกรอกข้อมูลติดต่อผิด และจะไม่มีส่วนรับผิดชอยในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องด้วยเหตุผลอื่นใดก็ตาม

  • 4.

    ทำไมจึงไม่ได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จากอิเกีย ไม่ว่าทางอีเมลหรือ SMS ทั้งที่เป็นสมาชิก IKEA FAMILY

    อาจเป็นไปได้ว่าข้อมูลติดต่อของคุณไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน หรือตอนที่สมัครสมาชิก คุณอาจเคยเลือกที่จะไม่รับข่าวประชาสัมพันธ์จากเราในทุกช่องทาง ทั้งนี้ ข่าวประชาสัมพันธ์บางข่าวจะส่งให้เฉพาะสมาชิกที่มีประวัติการซื้อสินค้าที่อิเกียอย่างน้อย 1 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน ดังนั้น อย่าลืมแวะมาที่สโตร์อิเกียเป็นประจำและแสดงบัตรสมาชิก IKEA FAMILY ทุกครั้งที่ซื้อสินค้า เพื่อไม่ให้เสียสิทธิประโยชน์

    สินค้าราคาพิเศษ
  • 1.

    สามารถนำสินค้า IKEA FAMILY ที่ซื้อไป มาคืนได้หรือไม่

    คุณสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าในหมวด IKEA FAMILY ได้ตามนโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้าของเรา กรุณาแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรสมาชิก IKEA FAMILY เพื่อคืนสินค้าที่เคาน์เตอร์เปลี่ยนคืนสินค้า

  • 2.

    ถ้าลืมนำบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวหรือถาวรมา จะสามารถซื้อสินค้า IKEA FAMILY ได้หรือไม่

    ได้ แต่จะไม่สามารถรับโปรโมชั่น สะสมคะแนนโบนัส รับกาแฟหรือชาฟรี หรือรับส่วนลดเมนูอาหาร FAMILY ที่ร้านอาหารอิเกียได้

    แต่คุณสามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ผ่านเคาน์เตอร์ IKEA FAMILY ในสโตร์ และพิมพ์บัตรสมาชิกแบบชั่วคราวมาใช้แทนได้

  • 3.

    ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA FAMILY

    ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA FAMILY ก็คือ ข้อเสนอสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA FAMILY เท่านั้น (ไม่ได้จำกัดเฉพาะสมาชิกแบบถาวร สมาชิกแบบชั่วคราวก็สามารถรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้เช่นกัน)

    อื่นๆ
  • 1.

    จะตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าที่อิเกียได้อย่างไร

    ถ้านำบัตรสมาชิก IKEA FAMILY มาแสดงเมื่อซื้อสินค้า จะสามารถดูประวัติการซื้อสินค้านั้นๆ ได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ภายใน 24 ชั่วโมง หลังทำรายการ

  • 2.

    สมาชิก IKEA FAMILY จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดที่ร้านอาหารอิเกียบ้าง

    ทุกครั้งที่แวะมาที่ร้านอาหารอิเกีย สมาชิก IKEA FAMILY แบบถาวร สามารถแสดงบัตรสมาชิกเพื่อรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว และรับส่วนลดเมนูอาหาร FAMILY 2 ชุด ได้

    สมาชิกแบบชั่วคราวจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเดียวกันกับสมาชิกแบบถาวร ณ วันที่สมัครสมาชิก เพียงนำบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวมาแสดงที่จุดชำระเงินร้านอาหารอิเกีย และหลังจากได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวร (สะสมยอดซื้อครบ 1,500 บาท ภายใน 1 ปี หลังสมัครสมาชิก) ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับสมาชิกแบบถาวรทุกครั้งที่มาที่ร้านอาหารอิเกีย


หากคุณต้องการสอบถามเพิ่มเติม

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

  • * invalid 16-digit FAMILY Card No

  • * invalid email