ขอบคุณที่ให้ข้อมูลแก่เรา

มาเป็นครอบครัวเดียวกันและทำให้ทุกวันในชีวิตราบรื่น

ถ้ามีคำถาม ลองอ่านเพิ่มเติมเพื่อไขข้อสงสัยได้เลย

  1. การสมัครสมาชิก IKEA Family
  2. การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิก
  3. บัตรสมาชิก
  4. คะแนนโบนัส IKEA Family
  5. คูปองเงินสด
  6. ข่าวประชาสัมพันธ์
  7. สินค้าราคาพิเศษ
  8. การซื้อสินค้าออนไลน์
  9. อื่นๆ

การสมัครสมาชิก IKEA Family

  1. จะสมัครสมาชิก IKEA Family ได้อย่างไร

    คุณสามารถสมัครสมาชิก IKEA Family แบบชั่วคราวได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา หรือมาสมัครด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ตามจุดต่างๆ ในสโตร์อิเกีย หรือ สมัครออนไลน์ที่นี่. โดยผู้สมัครต้องอายุ 20 ปี ขี้นไป (นับตามปีเกิด) และมีเบอร์ติดต่อ รวมถึงที่อยู่ในประเทศไทย

  2. หากไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในประเทศไทย จะสมัครสมาชิกได้อย่างไร

    สามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเราได้ หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ เรายังจำเป็นต้องขอเบอร์โทรศัพท์ซึ่งลงทะเบียนในประเทศไทยเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการสมัครสมาชิก

  3. แค่ต้องการสมัครสมาชิก ทำไมจึงต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลละเอียดขนาดนั้น

    อิเกียมีลูกค้าหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกัน ความต้องการของพวกเขาก็เช่นกันเราไม่อยากคิดแทนลูกค้าและแก้ปัญหาให้พวกเขาแบบเหมารวม

    จึงจำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลของสมาชิก IKEA Family เพื่อจะได้มอบประสบการณ์ที่ดี และสื่อสารกับสมาชิกแต่ละคนได้อย่างจำเพาะเจาะจง:

    • ข้อมูลดังกล่าว ได้แก่ เลขประจำตัวประชาชนหรือหมายเลขหนังสือเดินทาง สำหรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่ และใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงด้านความมั่นคง รวมถึงป้องกันการสมัครสมาชิกซ้อนด้วย
    • ส่วนข้อมูลติดต่อ ก็ช่วยให้เราส่งบัตรสมาชิก เอกสารแจ้งเตือน และข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ แก่คุณได้ (สามารถบอกเลิกรับได้ในภายหลัง)
    • สถานภาพ สภาพแวดล้อมการอยู่อาศัย ขนาดครัวเรือน และประเภทที่อยู่อาศัย ช่วยให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดีขึ้น และทำให้เราเลือกได้ละเอียดขึ้นว่า จะส่งข่าวประชาสัมพันธ์ใดให้คุณบ้าง เช่น หากครอบครัวของคุณไม่มีเด็กๆ เราก็จะไม่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นสินค้าเด็กให้ หรือหากคุณมีลูก 3 คน และอาศัยอยู่ร่วมกับพวกเขาในอพาร์ตเมนต์ขนาด 4 ห้อง เราก็จะได้เตรียมเคล็ดลับการจัดเก็บสำหรับบ้านพื้นที่จำกัดไว้ให้คุณ
    • * คุณสามารถเลือกที่จะ "ไม่เปิดเผย" ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพของคุณได้

การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิก

  1. จะยกเลิกการเป็นสมาชิก IKEA Family ได้อย่างไร และหากไม่เห็นด้วยกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล จะลบข้อมูลออกจากบัญชีสมาชิกได้อย่างไร

    กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ที่ชั้น G เพื่อยกเลิกสมาชิกหรือแจ้งความประสงค์มาที่อีเมล customerrelations.ikeath@ikano.asia.

  2. เคยเป็นสมาชิก IKEA Family แบบชั่วคราว แต่สถานภาพสมาชิกหมดไปแล้ว ควรทำอย่างไร

    สามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ให้เปิดหมายเลขสมาชิก IKEA Family ที่หมดอายุไปแล้วให้กลับมาใช้ได้อีกครั้ง หรือจะเข้าสู่ระบบผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์และเปิดใช้บัญชีสมาชิกเดิมของคุณด้วยตนเองก็ได้

บัตรสมาชิก

  1. สมาชิก IKEA Family แบบชั่วคราวและถาวร แตกต่างกันอย่างไร

    สมาชิกแบบชั่วคราวไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้ว จะซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่น IKEA Family ได้ในราคาโปรโมชั่น และสามารถรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว รวมถึงซื้ออาหารที่ร้านอาหารอิเกียในราคาสมาชิกได้ในวันที่สมัคร

    สมาชิกแบบชั่วคราวต้องสะสมยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกียให้ครบ 1,500 บาท ภายใน 1 ปี หลังสมัครสมาชิก จึงจะได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวรซึ่งไม่มีวันหมดอายุ และรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกได้อย่างเต็มรูปแบบ หากไม่ได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวร สถานภาพสมาชิกแบบชั่วคราวจะสิ้นสุดลงภายใน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

  2. ใช้เวลากี่วันจึงจะได้รับบัตรใหม่และเลื่อนขึ้นเป็นสมาชิก IKEA Family แบบถาวร

    เมื่อสมาชิก IKEA Family แบบชั่วคราว สะสมยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกียครบ 1,500 บาท ภายในระยะเวลา 1 ปี หลังสมัครสมาชิก ก็จะได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวรโดยอัตโนมัติ

    อิเกียจะจัดทำบัตรสำหรับสมาชิกที่เพิ่งเปลี่ยนสถานภาพเป็นสมาชิกถาวรในช่วงสัปดาห์แรกของทุกเดือน ถ้าคุณเปลี่ยนสถานภาพเป็นสมาชิกแบบถาวรในช่วงเดือนพฤษภาคม ก็จะได้รับบัตรสมาชิกแบบถาวรประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน

    อิเกีย ประเทศไทย และบริษัท อิคาโน่ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกแบบถาวรและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องจากการกรอกข้อมูลติดต่อผิด และจะไม่มีส่วนรับผิดชอยในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องด้วยเหตุผลอื่นใดก็ตาม

  3. จะนำบัตรสมาชิก IKEA Family ไปใช้ได้ที่ใดบ้าง

  4. ถ้ามาซื้อสินค้าที่อิเกียแต่ไม่ได้นำบัตร IKEA Family มาด้วย ควรทำอย่างไร

    บัตรสมาชิก IKEA Family เป็นหลักฐานเพียงอย่างเดียวที่ใช้ยืนยันเพื่อรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกได้ จะรับคะแนนโบนัสหรือโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกได้ ก็ต่อเมื่อมีบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวหรือถาวรมาแสดงที่จุดชำระเงินขณะที่ทำการชำระค่าสินค้าเท่านั้น

    หากทำบัตรสมาชิก IKEA Family หาย หรือไม่ได้นำติดตัวมาเมื่อมาซื้อสินค้า สามารถพิมพ์บัตรชั่วคราวผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ เพื่อนำไปใช้แสดงที่จุดชำระเงินได้ กรณีที่บัตรสมาชิกแบบถาวรสูญหาย สามารถแจ้งบัตรหายและรอรับบัตรใหม่ที่เราจะจัดส่งให้ภายใน 4 สัปดาห์

    แม้สมาชิกจะนำบัตรสมาชิก IKEA Family แนบมาพร้อมใบเสร็จรับเงิน เพื่อเป็นหลักฐานการซื้อสินค้าในครั้งที่ไม่ได้นำบัตรมา อิเกียก็ไม่สามารถเพิ่มคะแนนโบนัสจากยอดซื้อนั้นลงในหมายเลขสมาชิกของคุณได้ จึงควรแสดงบัตรสมาชิก IKEA Family ทุกครั้งเมื่อมาซื้อสินค้า

คะแนนโบนัส IKEA Family

  1. สมาชิก IKEA Family จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดบ้าง

    สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับทุกๆ 10 บาทที่ใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย หากสมาชิกแบบชั่วคราวไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นสมาชิกแบบถาวร คะแนนโบนัสที่สะสมไว้จะหมดอายุภายใน 1 ปี นับจากวันที่สมัครสมาชิก สำหรับสมาชิกแบบถาวร คะแนนโบนัสในปีปัจจุบัน จะหมดอายุใน 2 ปี โดยนับวันที่ 31 ธันวาคม เป็นวันสิ้นสุด ตัวอย่างเช่น

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2556

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557.

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2555 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2557

  2. แผนกใดในอิเกียบ้างที่ไม่สามารถใช้บัตรสมาชิก IKEA Family สะสมคะแนนโบนัสได้

    ยอดซื้อบัตรของขวัญและบริการต่างๆ ได้แก่ บริการจัดส่งสินค้า บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ และบริการต่างๆ ที่บริษัทอื่นเป็นผู้ให้บริการ จะไม่บันทึกไว้ในประวัติการซื้อสินค้าและใช้สะสมคะแนนโบนัสไม่ได้

  3. คะแนนโบนัส IKEA Family นำไปใช้อย่างไรได้บ้าง

  4. ทำอย่างไรจึงจะได้รับคะแนนโบนัสคูณสามในเดือนเกิด

    สิทธิประโยชน์นี้เฉพาะสมาชิก IKEA Family แบบถาวรเท่านั้น รับคะแนนโบนัส 3 เท่า ของยอดซื้อใบเสร็จแรกในเดือนเกิดของคุณ (ยอดซื้อแรกอาจเป็นยอดใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย สโตร์อิเกียออนไลน์ ร้านอาหารอิเกีย บิสโตร หรือมุมอาหารและขนมสวีเดนก็ได้)

    หากยอดซื้อแรกในเดือนเกิดเป็นยอดซื้อขณะที่ยังเป็นสมาชิกแบบชั่วคราว ก็จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้ เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ที่สงวนไว้สำหรับสมาชิกแบบถาวรเท่านั้น

    หากเดือนเกิดเป็นเดือนพฤษภาคม

    และสมัครเป็นสมาชิกแบบชั่วคราวในวันที่ 2 พฤษภาคม พร้อมยอดซื้อ 100 บาท ก็จะได้รับคะแนนโบนัส 100 คะแนน

    แต่เมื่อได้เลื่อนเป็นสมาชิกแบบถาวร

    และมาซื้อสินค้าในวันที่ 15 พฤษภาคม พร้อมยอดซื้อ 100 บาท ก็จะได้รับคะแนนโบนัส 300 คะแนน

  5. จะตรวจสอบคะแนนโบนัสสะสมได้อย่างไร

    สามารถตรวจสอบคะแนนโบนัสสะสมผ่านทางเว็บไซต์ของเราหรือที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ทุกจุดในสโตร์อิเกีย คะแนนโบนัสที่ได้ในวันนี้จะเข้าระบบและตรวจสอบได้ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากการทำรายการ

    เมื่อแลกคะแนนโบนัสเป็นคูปองเงินสดแล้ว ระบบจะตัดคะแนนโบนัสสะสมที่ใช้แลกเป็นคูปองเงินสดออกจากบัญชีสมาชิกของคุณทันที และคูปองเงินสดจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก ทั้งนี้ สมาชิกจำเป็นต้องพิมพ์คูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ จึงจะสามารถใช้คูปองได้

  6. สามารถโอนคะแนนโบนัสสะสมที่กำลังจะหมดอายุ หรือยืดอายุคะแนนโบนัสสะสมได้หรือไม่

    ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เราสงวนสิทธิ์การโอนคะแนนโบนัสไปยังหมายเลขสมาชิกอื่น และไม่อนุญาตให้มีการยืดอายุคะแนนโบนัสได้ โดยคะแนนโบนัสที่ไม่ได้ใช้และหมดอายุจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

คูปองเงินสด

  1. คูปองเงินสดที่แลกจากคะแนนโบนัส IKEA Family มีอายุเท่าไร

    คูปองเงินสดที่แลกมาจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก ไม่ว่าจะแลกที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ หรือแลกผ่านเว็บไซต์ อิเกียสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ กรณีที่คูปองเงินสดสูญหายหรือหมดอายุโดยที่ยังไม่ได้ใช้

  2. นำคูปองเงินสดที่แลกมาไปใช้ได้อย่างไรบ้าง

    สามารถนำคูปองมาใช้แทนเงินสด เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอิเกียได้ แต่ไม่สามารถนำไปใช้ซื้ออาหารและสินค้าในร้านอาหารอิเกีย บิสโทร หรือมุมอาหารและขนมสวีเดนได้ ในทำนองเดียวกัน จะไม่สามารถนำคูปองเงินสดที่แลกมาไปซื้อบริการต่างๆ เช่น บริการจัดส่งสินค้า บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ บริการตัดเย็บ หรือซื้อบัตรของขวัญได้

  3. จะแลก/พิมพ์คูปองเงินสดมาใช้ได้อย่างไร

    เมื่อสะสมคะแนนโบนัสพอจะแลกคูปองเงินสดได้ คุณสามารถมาแลกคูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ที่สโตร์อิเกีย หรือแลกคูปองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเราได้ การแลกคูปองเงินสดผ่านเว็บไซต์เป็นวิธีที่ดีและควรนำมาใช้ หากคะแนนโบนัสของคุณใกล้หมดอายุ แต่คุณไม่สะดวกจะมาแลกคูปองด้วยตนเองที่สโตร์อิเกีย

    เมื่อคุณแลกคูปองเงินสด ระบบจะหักคะแนนโบนัสสะสมของคุณตามมูลค่าคูปองที่แลกไปโดยอัตโนมัติ และคูปองเงินสดจะมีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่แลก อย่างไรก็ดี สมาชิกจำเป็นต้องพิมพ์คูปองเงินสดที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ จึงจะสามารถใช้คูปองได้

  4. ควรทำอย่างไร หากคูปองเงินสดสูญหายหรือพิมพ์คูปองเงินสดไม่ทันก่อนวันหมดอายุ

    อิเกียขอสงวนสิทธิ์จากการรับผิดชอบ กรณีที่คูปองเงินสดชำรุดหรือสูญหาย และไม่สามารถออกคูปองเงินสดให้ใหม่ รวมถึงไม่สามารถยืดอายุคูปองเงินสดที่แลกมาแล้วได้ในทุกกรณี

ข่าวประชาสัมพันธ์

  1. ถ้าไม่ต้องการรับข่าวประชาสัมพันธ์จาก IKEA Family จะทำอย่างไรได้บ้าง

    อิเกียไม่อยากให้คุณพลาดโปรโมชั่นล่าสุดและกิจกรรมดีๆ ที่เรากำลังจะจัด จึงคอยส่งข่าวประชาสัมพันธ์ให้คุณอยู่ตลอด หากคุณไม่สะดวกที่จะรับข่าวสารจากเรา ก็สามารถบอกเลิกรับข่าวสารทางอีเมลหรือ SMS ได้

    หรือจะเข้าไปแก้ไข แก้ไขช่องทางการติดต่อในระบบด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน ถ้าสะดวกจะส่งอีเมลหรือจดหมายมาหาเราโดยตรงก็ได้

  2. เราส่งวารสาร IKEA Family ให้แก่สมาชิกกี่ครั้งต่อไป

  3. ถ้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่สำหรับจัดส่งต้องทำอย่างไร

    สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ IKEA Family และแก้ไขข้อมูลติดต่อด้วยตนเอง หรือแก้ไขข้อมูลของคุณผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ก็ได้

    อิเกีย ประเทศไทย และบริษัท อิคาโน่ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกแบบถาวรและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องจากการกรอกข้อมูลติดต่อผิด และจะไม่มีส่วนรับผิดชอยในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิก เนื่องด้วยเหตุผลอื่นใดก็ตาม

  4. ทำไมจึงไม่ได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จากอิเกีย ไม่ว่าทางอีเมลหรือ SMS ทั้งที่เป็นสมาชิก IKEA Family

สินค้าราคาพิเศษ

  1. สามารถนำสินค้า IKEA Family ที่ซื้อไป มาคืนได้หรือไม่

    คุณสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าในหมวด IKEA Family ได้ตามนโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้าของเรา กรุณาแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรสมาชิก IKEA Family เพื่อคืนสินค้าที่เคาน์เตอร์เปลี่ยนคืนสินค้า

  2. ถ้าลืมนำบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวหรือถาวรมา จะสามารถซื้อสินค้า IKEA Family ได้หรือไม่

    ได้ แต่จะไม่สามารถรับโปรโมชั่น สะสมคะแนนโบนัส รับกาแฟหรือชาฟรี หรือรับส่วนลดเมนูอาหาร Family ที่ร้านอาหารอิเกียได้

    แต่คุณสามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ และพิมพ์บัตรสมาชิกแบบชั่วคราวมาใช้แทนได้

  3. ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA Family

    ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA Family ก็คือ ข้อเสนอสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family เท่านั้น (ไม่ได้จำกัดเฉพาะสมาชิกแบบถาวร สมาชิกแบบชั่วคราวก็สามารถรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้เช่นกัน)

การซื้อสินค้าออนไลน์

  1. ฉันจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family จากการซื้อสินค้าออนไลน์หรือไม่

    สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับการซื้อทุกๆ 10 บาท โปรดระบุหมายเลขบัตรสมาชิก IKEA Family 16 หลักในหน้าที่อยู่ตอนที่คุณชำระเงิน คุณจะได้รับคะแนนสะสมเข้าบัญชีหลังจากสถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’

    บัตรสมาชิก IKEA Family จะต้องเป็นบัตรที่ออกโดยสโตร์ในประเทศที่ซื้อสินค้าเท่านั้นจึงจะสามารถสะสมคะแนนโบนัสได้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่กำหนด

  2. ฉันสามารถซื้อสินค้าราคาสมาชิกทางออนไลน์ได้หรือไม่?

    โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิกสามารถซื้อได้ที่สโตร์เท่านั้น (อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต) เรามีสินค้าราคาสมาชิกให้คุณเลือกสรรมากมายที่สโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ

  3. หากฉันซื้อสินค้าออนไลน์ในเดือนเกิด จะได้รับคะแนนโบนัสคูณสามหรือไม่

อื่นๆ

  1. จะตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าที่อิเกียได้อย่างไร

    ถ้านำบัตรสมาชิก IKEA Family มาแสดงเมื่อซื้อสินค้า จะสามารถดูประวัติการซื้อสินค้านั้นๆ ได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ภายใน 24 ชั่วโมง หลังทำรายการ

  2. สมาชิก IKEA Family จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดที่ร้านอาหารอิเกียบ้าง

    ทุกครั้งที่แวะมาที่ร้านอาหารอิเกีย สมาชิก IKEA Family แบบถาวร สามารถแสดงบัตรสมาชิกเพื่อรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว และรับส่วนลดเมนูอาหาร Family 2 ชุด ได้

    สมาชิกแบบชั่วคราวจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเดียวกันกับสมาชิกแบบถาวร ณ วันที่สมัครสมาชิก เพียงนำบัตรสมาชิกแบบชั่วคราวมาแสดงที่จุดชำระเงินร้านอาหารอิเกีย และหลังจากได้เลื่อนขึ้นเป็นสมาชิกแบบถาวร (สะสมยอดซื้อครบ 1,500 บาท ภายใน 1 ปี หลังสมัครสมาชิก) ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับสมาชิกแบบถาวรทุกครั้งที่มาที่ร้านอาหารอิเกีย


หากคุณต้องการสอบถามเพิ่มเติม

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

ชื่อ:

หมายเลขสมาชิก 16 หลัก :

{{ form.membershipNumber.errorMsg[0] }}

อีเมล:

{{ form.email.errorMsg[0] }}

เลือกดูที่หัวข้อ: