ขอบคุณที่ให้ข้อมูลแก่เรา

มาเป็นครอบครัวเดียวกันและทำให้ทุกวันในชีวิตราบรื่น

ถ้ามีคำถาม ลองอ่านเพิ่มเติมเพื่อไขข้อสงสัยได้เลย

  1. การสมัครสมาชิก IKEA Family
  2. บัญชีสมาชิกและล็อกอิน
  3. การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิก
  4. บัตรสมาชิก / eCard
  5. คะแนนโบนัส IKEA Family
  6. ข่าวประชาสัมพันธ์
  7. สินค้าราคาพิเศษ
  8. การซื้อสินค้าออนไลน์
  9. อื่นๆ

การสมัครสมาชิก IKEA Family

  1. จะสมัครสมาชิก IKEA Family ได้อย่างไร

    คุณสามารถสมัครสมาชิก IKEA Family ได้ที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ตามจุดต่างๆ ในสโตร์อิเกีย หรือพอร์ทัลสมาชิก โดยผู้สมัครต้องอายุ 21 ปี ขี้นไป (นับตามปีเกิด) และมีเบอร์ติดต่อ รวมถึงที่อยู่ในประเทศไทย

    การเป็นสมาชิกเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดซึ่งระบุที่นี่

  2. หากไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในประเทศไทย จะสมัครสมาชิกได้อย่างไร

    สามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเราได้ หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้เรายังจำเป็นต้องขอเบอร์โทรศัพท์ซึ่งลงทะเบียนในประเทศไทยเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการสมัครสมาชิก

  3. การเป็นสมาชิก IKEA Family ของฉันมีวันหมดอายุหรือไม่

    ไม่มี การเป็นสมาชิก IKEA Family ไม่มีวันหมดอายุ

  4. ฉันจำไม่ได้ว่าเป็นสมาชิก IKEA Family แล้วหรือยัง ฉันสามารถตรวจสอบได้อย่างไร

    โปรดขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเรา หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999

  5. เสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันจะสามารถเพลิดเพลิดกับสิทธิประโยชน์ได้เมื่อใดและอย่างไรบ้าง

    คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ได้ทันที! เพียงล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกและเข้าถึง eCard ของคุณเมื่อทำการชำระเงิน

    ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของ IKEA Family ได้ที่นี่.

  6. ฉันสามารถดูสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของ IKEA Family ได้ที่ใดบ้าง

    คุณสามารถดูสิทธิพิเศษและของสมนาคุณทั้งหมดได้ในหน้าสิทธิประโยชน์!

  7. ทำไมถึงต้องเก็บข้อมูลส่วนตัวของฉัน

    การใช้งานหรือการดำเนินการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ คำประกาศเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Notice)

  8. แค่ต้องการสมัครสมาชิก ทำไมจึงต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลละเอียดขนาดนั้น

    อิเกียมีลูกค้าหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกัน ความต้องการของพวกเขาก็เช่นกัน เราจึงจำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลของสมาชิก IKEA Family เพื่อจะได้มอบประสบกันณ์ที่ดี และสื่อสารกับสมาชิกแต่ละคนได้อย่างจำเพาะเจาะจง

    ข้อมูลดังกล่าว ได้แก่:

    • หมายเลขโทรศัพท์ ทำหน้าที่เป็นตัวระบุรูปแบบเฉพาะของสมาชิกใหม่แต่ละคนที่ลงทะเบียน และยังเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับการตรวจสอบความปลอดภัย และป้องกันการสร้างบัญชีซ้ำ
    • ข้อมูลติดต่อ ช่วยให้เราส่งบัตรสมาชิก เอกสารแจ้งเตือน และสื่อส่งเสริมการขาย (สามารถบอกเลิกรับได้ในภายหลัง)
    • วันเกิด ช่วยให้เรามอบสิทธิประโยชน์ในวันเกิดให้แก่สมาชิก IKEA Family เช่น คะแนน IKEA Family 3x ในเดือนเกิด
    • สถานภาพ สภาพแวดล้อมการอยู่อาศัย ขนาดครัวเรือน และประเภทที่อยู่อาศัย ช่วยให้เราเข้าใจความต้องการของคุณได้ดีขึ้น และให้เราส่งข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องให้คุณ เช่น หากครอบครัวของคุณไม่มีเด็กๆ เราก็จะไม่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นสินค้าเด็กให้ หรือหากคุณมีลูก 3 คน และอาศัยอยู่ร่วมกับพวกเขาในอพาร์ตเมนต์ขนาด 4 ห้อง เราก็จะได้เตรียมเคล็ดลับการจัดเก็บสำหรับบ้านพื้นที่จำกัดไว้ให้คุณ
    • * คุณสามารถเลือกที่จะ "ไม่เปิดเผย" ข้อมูลเกี่ยวกับเพศ อาชีพ และรายได้ครัวเรือนต่อปีของคุณได้

บัญชีสมาชิกและล็อกอิน

  1. หากฉันลืมหมายเลขสมาชิก IKEA Family ฉันสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่ได้หรือไม่

    คุณจะสามารถมีบัญชีสมาชิกได้ 1 บัญชีเท่านั้น ดังนั้นจะไม่สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ได้ โปรดล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อกู้คืนหมายเลขสมาชิกของคุณ

    คุณยังสามารถติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999

  2. ฉันจะสามารถเข้าถึงบัญชี IKEA Family ของฉันได้อย่างไร

    คุณสามารถเข้าถึงบัญชี IKEA Family ของคุณได้ผ่านพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ เพียงใส่หมายเลขสมาชิก IKEA Family 16 หลัก หรือหมายเลขโทรศัพท์และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ

    หากคุณใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อเข้าสู่ระบบ จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขที่ใช้ลงทะเบียน IKEA Family ดังกล่าว เป็นหมายเลขปัจจุบัน และไม่ได้ใช้ร่วมกับบัญชีสมาชิก IKEA Family อื่น

  3. ทำไมฉันต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในบัญชี IKEA Family เป็นหมายเลขปัจจุบัน

    เนื่องจากเราจะส่ง SMS การยืนยันตัวตน (2FA) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนเปลี่ยนรหัสผ่าน ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในบัญชี IKEA Family เป็นปัจจุบันและอัปเดตอยู่เสมอ

  4. ฉันจะอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์ในบัญชี IKEA Family ได้อย่างไร
    • 4.1 เข้าสู่บัญชี IKEA Family ของคุณผ่านพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์
    • 4.2 ไปที่ “โปรไฟล์” > "คลิกที่นี่เพื่อแก้ไขโปรไฟล์ของคุณ"
    • 4.3 อัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และคลิก “ส่ง OTP”
    • 4.4 “บันทึกการเปลี่ยนแปลง”
  5. ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่านปัจจุบันได้อย่างไร
    • 5.1 เข้าสู่บัญชี IKEA Family ผ่านพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์
    • 5.2 ไปที่ “เปลี่ยนรหัสผ่าน”

    โปรดทราบว่าการยืนยันตัวตน (2FA) จะเกิดขึ้นในขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในบัญชี IKEA Family ไม่เป็นปัจจุบัน โปรดติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999

  6. ฉันต้องทำอย่างไรหากลืมรหัสผ่าน
    • 6.1 ไปยังพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์
    • 6.2 คลิก “ลืมรหัสผ่าน”
    • 6.3 ใส่วันเกิดและหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนบัญชี IKEA Family ของคุณ
    • 6.4 ใส่รหัสผ่านใหม่

    โปรดทราบว่าการยืนยันตัวตน (2FA) จะเกิดขึ้นในขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในบัญชี IKEA Family ไม่เป็นปัจจุบัน โปรดติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999

  7. ฉันพยายามเข้าสู่บัญชี IKEA Family ของฉันหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ฉันต้องทำอย่างไร

    คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านบนพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ได้ โดยคลิกที่ “ลืมรหัสผ่าน” แล้วใส่วันเกิดและหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชี IKEA Family เพื่อรีเซ็ต

    หรือติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999

การเปิดใช้บัญชีสมาชิกใหม่และการยกเลิก

  1. ฉันจะยกเลิกการเป็นสมาชิกหรือเพิกถอนข้อมูลส่วนบุคคลได้อย่างไรหากไม่ยินยอมตามคำประกาศเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Notice)

    การยกเลิกการเป็นสมาชิกสามารถทำได้โดยการกรอกแบบฟอร์มนี้และส่งมาที่customerrelations.ikeath@ikano.asia.

  2. ฉันเคยเป็นสมาชิก IKEA Friends ฉันต้องสมัครสมาชิก IKEA Family ใหม่หรือไม่

    ต้องสมัครใหม่ สมาชิก IKEA Friends ต้องสมัครสมาชิก IKEA Family เพื่อเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ

บัตรสมาชิก / eCard

  1. ฉันสามารถเข้าใช้ eCard ได้อย่างไร

    ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิก คลิกแท็บ ”eCard” เพื่อเข้าใช้

  2. ฉันสามารถใช้บัตร IKEA Family และ eCard ได้ที่ไหนบ้าง

    คุณสามารถใช้บัตร IKEA Family ได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ร้านอาหารอิเกีย คาเฟ่ บิสโทร มุมอาหารและขนมสวีเดน และเว็บไซต์อิเกีย

    รูดหรือสแกนบัตร IKEA Family ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าเพื่อรับคะแนนหรือเพลิดเพลินกับสินค้าราคาพิเศษสำหรับ IKEA Family

  3. ฉันต้องทำอย่างไรหากลืมนำบัตร IKEA Family มาด้วย

    ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อเข้าถึงบัตร IKEA Family แบบ eCard และเพิ่มลง Apple Wallet หรือ Android บนโทรศัพท์คุณ ก่อนทำการชำระเงินที่เคาน์เตอร์

    หากคุณทำบัตร IKEA Family หาย สามารถแจ้งขอบัตรใหม่ให้ไปส่งที่บ้านได้

  4. ฉันควรทำอย่างไรหากทำบัตร IKEA Family หาย

    ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อแจ้งบัตรหายและปิดใช้งานบัตร (ไม่ได้ปิดบัญชี IKEA Family)

    คุณจะสามารถขอบัตรใหม่หรือเข้าถึง eCard ในพอร์ทัลสมาชิก และใช้งานบัตรได้ทันที

  5. ฉันจะได้รับบัตร IKEA Family ใหม่เมื่อไร

    คำขอบัตรใหม่จะดำเนินการในสัปดาห์แรกของเดือน และจะใช้เวลา 3-4 สัปดาห์ เพื่อส่งไปยังบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณขอบัตรใหม่ในเดือนพฤษภาคม คุณจะได้รับบัตร IKEA Family ประมาณสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมิถุนายน

    อิเกีย ประเทศไทย และ Ikano Pte Ltd จะไม่รับผิดต่อบัตรและสื่อส่งเสริมการขายที่ส่งไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้องซึ่งสมาชิก IKEA Family เป็นผู้ให้ข้อมูล และจะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่งไม่สำเร็จซึ่งส่งไปยังที่อยู่ที่ให้ไว้ ในทุกกรณี

  6. ฉันต้องทำอย่างไรหากไม่สามารถสแกน eCard ได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน

    คุณสามารถใช้บัตร IKEA Family แบบถาวรเพื่อดำเนินการชำระเงินได้ แต่หากไม่มีบัตรดังกล่าว โปรดไปที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า พนักงานของเราจะพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเอง

  7. หากฉันเปลี่ยนจาก Android เป็น iPhone หรือในทางกลับกัน ฉันจะต้องเพิ่ม eCard อีกครั้งหรือไม่ และสามารถทำได้อย่างไร

    ใช่ คุณจะต้องเพิ่ม eCard IKEA Family ของคุณอีกครั้ง เพียงล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิก และไปยังแท็บ “eCard ของฉัน” เพื่อส่งคำขอลิงก์ eCard ใหม่ไปยังอีเมลที่ถูกต้อง และเพิ่ม eCard ลงในอุปกรณ์ของคุณต่อไป

  8. หากฉันทำอุปกรณ์หาย ฉันต้องปิดการใช้งานหรือขอลิงก์ eCard ใหม่หรือไม่

    ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อปิดการใช้งาน eCard ของคุณ และไปยังแท็บ “eCard ของฉัน” เพื่อส่งคำขอลิงก์ eCard ใหม่ไปยังอีเมลที่ถูกต้อง

  9. ฉันไม่ได้รับอีเมลที่มีลิงก์ eCard ฉันควรทำอย่างไร

    ตรวจสอบว่าอีเมลของคุณถูกต้อง รวมถึงดูโฟลเดอร์สแปม/อีเมลขยะ หากยังไม่ได้รับอีเมล โปรดส่งเรื่องมาที่ ikeafamily.th@ikano.asia

  10. ฉันสามารถบันทึก eCard ลงในหลายอุปกรณ์ได้หรือไม่

    ได้ คุณสามารถบันทึก eCard ลงในหลายอุปกรณ์ได้

  11. ฉันสามารถใช้งานทั้ง eCard และบัตรแข็งได้หรือไม่

    ได้ คุณสามารถใช้งานทั้ง eCard และบัตรแบบถาวรได้

คะแนน IKEA Family

  1. สมาชิก IKEA Family จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดบ้าง

    สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับทุกๆ 10* บาทที่ใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย

    คะแนนโบนัสในปีปัจจุบัน จะหมดอายุใน 2 ปี โดยเริ่มจากปีที่ได้รับคะแนน IKEA Family และนับวันที่ 31 ธันวาคม เป็นวันสิ้นสุด ตัวอย่างเช่น

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2565

    คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2566

  2. คะแนนโบนัส IKEA Family นำไปใช้อย่างไรได้บ้าง

    สมาชิก IKEA Family สามารถแลกคะแนนโบนัสทุกๆ 100 คะแนน เป็นมูลค่า 1 บาท ได้ทันทีที่จุดชำระเงินสโตร์อิเกียเท่านั้น

  3. ฉันจะได้คะแนน IKEA Family x3 สำหรับวันเกิดได้อย่างไร

    รับคะแนน IKEA Family x3 เพียงทำการซื้อสินค้าครั้งแรกในเดือนเกิดของคุณ ที่สโตร์อิเกีย เว็บไซต์อิเกีย ร้านอาหารอิเกีย บิสโทรสวีเดน และมุมอาหารและขนมสวีเดน

    สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ คุณจะได้รับคะแนนเมื่อสถานะการสั่งซื้อเป็น ‘พร้อมจัดส่ง (Ready for Delivery)’ ซึ่งไม่ใช่วันที่สั่งซื้อ หากมีการสั่งซื้อที่สโตร์อิเกียในช่วงวันที่ ‘พร้อมจัดส่ง (Ready for Delivery)’ และวันอื่นๆ การสั่งซื้อดังกล่าวจะถือเป็นการสั่งซื้อครั้งแรกของเดือนแทน

  4. ฉันจะตรวจสอบคะแนนสะสมได้อย่างไร

    สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมผ่านทาง eCard บนโทรศัพท์ พอร์ทัลสมาชิกในเว็บไซต์ของเราหรือที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ทุกจุดในสโตร์อิเกีย

  5. สามารถโอนคะแนนโบนัสสะสมที่กำลังจะหมดอายุ หรือยืดอายุคะแนนโบนัสสะสมได้หรือไม่

    ไม่สามารถทำได้ คุณไม่สามารถโอนคะแนนไปยังหมายเลขสมาชิกอื่น ยกยอด และยืดอายุคะแนนได้ โดยคะแนน IKEA Family ที่ไม่ได้ใช้และหมดอายุจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

  6. มีที่ใดในสโตร์ที่ฉันไม่สามารถใช้บัตร IKEA Family เพื่อรับคะแนนได้หรือไม่

    มี คุณจะไม่ได้รับคะแนนโบนัสและระบบจะไม่บันทึกข้อมูลดังกล่าวเมื่อทำการสั่งซื้อบัตรของขวัญอิเกีย มีการชำระเงินเกี่ยวกับการจัดส่ง การประกอบสินค้า หรือบริการอื่นๆ ที่ดำเนินการโดยบริษัทภายนอก

ข่าวประชาสัมพันธ์

  1. ถ้าไม่ต้องการรับข่าวประชาสัมพันธ์จาก IKEA Family จะทำอย่างไรได้บ้าง

    อิเกียไม่อยากให้คุณพลาดโปรโมชั่นล่าสุดและกิจกรรมดีๆ ที่เรากำลังจะจัด จึงคอยส่งข่าวประชาสัมพันธ์ให้คุณอยู่ตลอด หากคุณไม่สะดวกที่จะรับข่าวสารจากเรา ก็สามารถบอกเลิกรับข่าวสารทางอีเมลหรือ SMS ได้

    หรือจะล็อกอินเข้าไปที่โปรไฟล์ แก้ไขช่องทางการติดต่อในระบบด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน ถ้าสะดวกจะส่งอีเมลหรือจดหมายมาหาเราโดยตรงก็ได้เช่นกัน

  2. ถ้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่สำหรับจัดส่งต้องทำอย่างไร

    สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ IKEA Family และแก้ไขข้อมูลติดต่อด้วยตนเอง หรือแก้ไขข้อมูลของคุณผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ก็ได้

    อิเกีย ประเทศไทย และ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกและสื่อส่งเสริมการขายต่างๆ ที่จัดส่งไปถึงสมาชิกมีการกรอกข้อมูลติดต่อผิด ซึ่งสมาชิก IKEA Family เป็นผู้ให้ข้อมูล และจะไม่มีส่วนรับผิดชอบในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิกตามที่อยู่ที่ให้ไว้ ในทุกกรณี

  3. ทำไมจึงไม่ได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จากอิเกีย ไม่ว่าทางอีเมลหรือ SMS ทั้งที่เป็นสมาชิก IKEA Family

    เนื่องจากข้อมูลติดต่อที่ให้ไม่ถูกต้องและ/หรือไม่ครบถ้วน หรือคุณอาจเลือก < ไม่รับ > ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องทางต่างๆ จากเรา

    สำหรับข้อมูลประชาสัมพันธ์บางข้อมูล เราจะส่งให้สมาชิกที่ทำการสั่งซื้ออย่างน้อย 1 ครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โปรดแสดงบัตร IKEA Family ณ จุดชำระเงิน ทุกครั้งเมื่อมาช้อปที่สโตร์อิเกีย

สินค้าราคาพิเศษ

  1. สามารถนำสินค้า IKEA Family ที่ซื้อไป มาคืนได้หรือไม่

    คุณสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าในหมวด IKEA Family ได้ตามนโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้าของเรา หากสมาชิก IKEA Family ขอเงินคืนหรือ/เปลี่ยนคืนสินค้า ซึ่งออกคะแนน IKEA Family ให้แล้ว ระบบจะนำคะแนน IKEA Family สำหรับสินค้าที่เปลี่ยนคืนดังกล่าวออกจากบัญชีสมาชิก กรุณาแสดงบัตรสมาชิก IKEA Family เพื่อรับเงินคืนที่เคาน์เตอร์เปลี่ยนคืนสินค้า

  2. ถ้าลืมนำบัตรสมาชิก IKEA Family มา จะสามารถซื้อสินค้า IKEA Family ได้หรือไม่

    คุณสามารถซื้อสินค้าได้ แต่จะไม่สามารถรับส่วนลด IKEA Family ได้ หากไม่มีบัตร

    อย่างไรก็ตาม คุณสามารถล็อกอินเข้าพอร์ทัลสมาชิกเพื่อใช้ eCard ได้

  3. ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA Family คืออะไร

    ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA Family ก็คือ ข้อเสนอสินค้าราคาพิเศษในสโตร์อิเกียสำหรับสมาชิก IKEA Family

การซื้อสินค้าออนไลน์

  1. ฉันจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family จากการซื้อสินค้าออนไลน์หรือไม่

    สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับการซื้อทุกๆ 10 บาท โปรดระบุหมายเลขบัตรสมาชิก IKEA Family 16 หลักในหน้าที่อยู่ตอนที่คุณชำระเงิน คุณจะได้รับคะแนนสะสมเข้าบัญชีหลังจากสถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’

    บัตรสมาชิก IKEA Family จะต้องเป็นบัตรที่ออกโดยสโตร์ในประเทศที่ซื้อสินค้าเท่านั้นจึงจะสามารถสะสมคะแนนโบนัสได้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่กำหนด

  2. ฉันสามารถซื้อสินค้าราคาสมาชิกทางออนไลน์ได้หรือไม่

    โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิกสามารถซื้อได้ที่สโตร์อิเกียเท่านั้น (อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ/หรืออิเกีย ภูเก็ต) เรามีสินค้าราคาสมาชิกให้คุณเลือกสรรมากมายที่สโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ

  3. หากฉันซื้อสินค้าออนไลน์ในเดือนเกิด จะได้รับคะแนนโบนัส x3 หรือไม่

    คุณจะได้รับคะแนนโบนัส x3 สําหรับการซื้อสินค้าออนไลน์รายการแรกในเดือนเกิด โดยจะได้รับคะแนนโบนัสเข้าบัญชีหลังจากสถานะคําสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’ แต่หากมีการซื้อสินค้าที่สโตร์ในระหว่างที่สถานะคําสั่งซื้อยังไม่เปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’ ยอดซื้อสินค้าที่สโตร์จะนับเป็นยอดซื้อแรกในเดือนเกิดแทนทันที

อื่นๆ

  1. จะตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าที่อิเกียได้อย่างไร

    ถ้านำบัตรสมาชิก IKEA Family มาแสดงเมื่อซื้อสินค้า จะสามารถดูประวัติการซื้อสินค้านั้นๆ ได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ภายใน 24 ชั่วโมง หลังทำรายการ

  2. สมาชิก IKEA Family จะได้รับสิทธิประโยชน์ใดที่ร้านอาหารอิเกียบ้าง

    ทุกครั้งที่แวะมาที่ร้านอาหารอิเกีย สมาชิก IKEA Family สามารถแสดงบัตรสมาชิกเพื่อรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว และรับส่วนลดเมนูอาหาร Family ได้


หากคุณต้องการสอบถามเพิ่มเติม

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

ชื่อ:

หมายเลขสมาชิก 16 หลัก :

{{ form.membershipNumber.errorMsg[0] }}

อีเมล:

{{ form.email.errorMsg[0] }}

เลือกดูที่หัวข้อ: