ถ้ามีคำถาม ลองอ่านเพิ่มเติมเพื่อไขข้อสงสัยได้เลย
คุณสามารถสมัครสมาชิก IKEA Family ได้ที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ตามจุดต่างๆ ในสโตร์อิเกีย หรือพอร์ทัลสมาชิก โดยผู้สมัครต้องอายุ 21 ปี ขี้นไป (นับตามปีเกิด) และมีเบอร์ติดต่อ รวมถึงที่อยู่ในประเทศไทย
การเป็นสมาชิกเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดซึ่งระบุที่นี่
สามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเราได้ หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอความช่วยเหลือก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้เรายังจำเป็นต้องขอเบอร์โทรศัพท์ซึ่งลงทะเบียนในประเทศไทยเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการสมัครสมาชิก
ไม่มี การเป็นสมาชิก IKEA Family ไม่มีวันหมดอายุ
โปรดขอความช่วยเหลือจากพนักงานในสโตร์ของเรา หรือจะติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999
คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ได้ทันที! เพียงล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกและเข้าถึง eCard ของคุณเมื่อทำการชำระเงิน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของ IKEA Family ได้ที่นี่.
คุณสามารถดูสิทธิพิเศษและของสมนาคุณทั้งหมดได้ในหน้าสิทธิประโยชน์!
การใช้งานหรือการดำเนินการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ คำประกาศเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Notice)
อิเกียมีลูกค้าหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกัน ความต้องการของพวกเขาก็เช่นกัน เราจึงจำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลของสมาชิก IKEA Family เพื่อจะได้มอบประสบกันณ์ที่ดี และสื่อสารกับสมาชิกแต่ละคนได้อย่างจำเพาะเจาะจง
ข้อมูลดังกล่าว ได้แก่:
คุณจะสามารถมีบัญชีสมาชิกได้ 1 บัญชีเท่านั้น ดังนั้นจะไม่สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ได้ โปรดล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อกู้คืนหมายเลขสมาชิกของคุณ
คุณยังสามารถติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999
คุณสามารถเข้าถึงบัญชี IKEA Family ของคุณได้ผ่านพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ เพียงใส่หมายเลขสมาชิก IKEA Family 16 หลัก หรือหมายเลขโทรศัพท์และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ
หากคุณใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อเข้าสู่ระบบ จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขที่ใช้ลงทะเบียน IKEA Family ดังกล่าว เป็นหมายเลขปัจจุบัน และไม่ได้ใช้ร่วมกับบัญชีสมาชิก IKEA Family อื่น
เนื่องจากเราจะส่ง SMS การยืนยันตัวตน (2FA) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนเปลี่ยนรหัสผ่าน ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในบัญชี IKEA Family เป็นปัจจุบันและอัปเดตอยู่เสมอ
โปรดทราบว่าการยืนยันตัวตน (2FA) จะเกิดขึ้นในขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในบัญชี IKEA Family ไม่เป็นปัจจุบัน โปรดติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999
โปรดทราบว่าการยืนยันตัวตน (2FA) จะเกิดขึ้นในขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในบัญชี IKEA Family ไม่เป็นปัจจุบัน โปรดติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999
คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านบนพอร์ทัลสมาชิกหรือเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ได้ โดยคลิกที่ “ลืมรหัสผ่าน” แล้วใส่วันเกิดและหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชี IKEA Family เพื่อรีเซ็ต
หรือติดต่อพนักงานอิเกียหรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข +66 2708 7999
การยกเลิกการเป็นสมาชิกสามารถทำได้โดยการกรอกแบบฟอร์มนี้และส่งมาที่customerrelations.ikeath@ikano.asia.
ต้องสมัครใหม่ สมาชิก IKEA Friends ต้องสมัครสมาชิก IKEA Family เพื่อเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ
ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิก คลิกแท็บ ”eCard” เพื่อเข้าใช้
คุณสามารถใช้บัตร IKEA Family ได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ร้านอาหารอิเกีย คาเฟ่ บิสโทร มุมอาหารและขนมสวีเดน และเว็บไซต์อิเกีย
รูดหรือสแกนบัตร IKEA Family ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าเพื่อรับคะแนนหรือเพลิดเพลินกับสินค้าราคาพิเศษสำหรับ IKEA Family
ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อเข้าถึงบัตร IKEA Family แบบ eCard และเพิ่มลง Apple Wallet หรือ Android บนโทรศัพท์คุณ ก่อนทำการชำระเงินที่เคาน์เตอร์
หากคุณทำบัตร IKEA Family หาย สามารถแจ้งขอบัตรใหม่ให้ไปส่งที่บ้านได้
ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อแจ้งบัตรหายและปิดใช้งานบัตร (ไม่ได้ปิดบัญชี IKEA Family)
คุณจะสามารถขอบัตรใหม่หรือเข้าถึง eCard ในพอร์ทัลสมาชิก และใช้งานบัตรได้ทันที
คำขอบัตรใหม่จะดำเนินการในสัปดาห์แรกของเดือน และจะใช้เวลา 3-4 สัปดาห์ เพื่อส่งไปยังบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณขอบัตรใหม่ในเดือนพฤษภาคม คุณจะได้รับบัตร IKEA Family ประมาณสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมิถุนายน
อิเกีย ประเทศไทย และ Ikano Pte Ltd จะไม่รับผิดต่อบัตรและสื่อส่งเสริมการขายที่ส่งไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้องซึ่งสมาชิก IKEA Family เป็นผู้ให้ข้อมูล และจะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่งไม่สำเร็จซึ่งส่งไปยังที่อยู่ที่ให้ไว้ ในทุกกรณี
คุณสามารถใช้บัตร IKEA Family แบบถาวรเพื่อดำเนินการชำระเงินได้ แต่หากไม่มีบัตรดังกล่าว โปรดไปที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า พนักงานของเราจะพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเอง
ใช่ คุณจะต้องเพิ่ม eCard IKEA Family ของคุณอีกครั้ง เพียงล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิก และไปยังแท็บ “eCard ของฉัน” เพื่อส่งคำขอลิงก์ eCard ใหม่ไปยังอีเมลที่ถูกต้อง และเพิ่ม eCard ลงในอุปกรณ์ของคุณต่อไป
ล็อกอินเข้าสู่พอร์ทัลสมาชิกเพื่อปิดการใช้งาน eCard ของคุณ และไปยังแท็บ “eCard ของฉัน” เพื่อส่งคำขอลิงก์ eCard ใหม่ไปยังอีเมลที่ถูกต้อง
ตรวจสอบว่าอีเมลของคุณถูกต้อง รวมถึงดูโฟลเดอร์สแปม/อีเมลขยะ หากยังไม่ได้รับอีเมล โปรดส่งเรื่องมาที่ ikeafamily.th@ikano.asia
ได้ คุณสามารถบันทึก eCard ลงในหลายอุปกรณ์ได้
ได้ คุณสามารถใช้งานทั้ง eCard และบัตรแบบถาวรได้
สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับทุกๆ 10* บาทที่ใช้จ่ายในสโตร์อิเกีย
คะแนนโบนัสในปีปัจจุบัน จะหมดอายุใน 2 ปี โดยเริ่มจากปีที่ได้รับคะแนน IKEA Family และนับวันที่ 31 ธันวาคม เป็นวันสิ้นสุด ตัวอย่างเช่น
คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2565
คะแนนโบนัสที่ได้มาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2566
สมาชิก IKEA Family สามารถแลกคะแนนโบนัสทุกๆ 100 คะแนน เป็นมูลค่า 1 บาท ได้ทันทีที่จุดชำระเงินสโตร์อิเกียเท่านั้น
รับคะแนน IKEA Family x3 เพียงทำการซื้อสินค้าครั้งแรกในเดือนเกิดของคุณ ที่สโตร์อิเกีย เว็บไซต์อิเกีย ร้านอาหารอิเกีย บิสโทรสวีเดน และมุมอาหารและขนมสวีเดน
สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ คุณจะได้รับคะแนนเมื่อสถานะการสั่งซื้อเป็น ‘พร้อมจัดส่ง (Ready for Delivery)’ ซึ่งไม่ใช่วันที่สั่งซื้อ หากมีการสั่งซื้อที่สโตร์อิเกียในช่วงวันที่ ‘พร้อมจัดส่ง (Ready for Delivery)’ และวันอื่นๆ การสั่งซื้อดังกล่าวจะถือเป็นการสั่งซื้อครั้งแรกของเดือนแทน
สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมผ่านทาง eCard บนโทรศัพท์ พอร์ทัลสมาชิกในเว็บไซต์ของเราหรือที่เคาน์เตอร์ IKEA Family ทุกจุดในสโตร์อิเกีย
ไม่สามารถทำได้ คุณไม่สามารถโอนคะแนนไปยังหมายเลขสมาชิกอื่น ยกยอด และยืดอายุคะแนนได้ โดยคะแนน IKEA Family ที่ไม่ได้ใช้และหมดอายุจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
มี คุณจะไม่ได้รับคะแนนโบนัสและระบบจะไม่บันทึกข้อมูลดังกล่าวเมื่อทำการสั่งซื้อบัตรของขวัญอิเกีย มีการชำระเงินเกี่ยวกับการจัดส่ง การประกอบสินค้า หรือบริการอื่นๆ ที่ดำเนินการโดยบริษัทภายนอก
อิเกียไม่อยากให้คุณพลาดโปรโมชั่นล่าสุดและกิจกรรมดีๆ ที่เรากำลังจะจัด จึงคอยส่งข่าวประชาสัมพันธ์ให้คุณอยู่ตลอด หากคุณไม่สะดวกที่จะรับข่าวสารจากเรา ก็สามารถบอกเลิกรับข่าวสารทางอีเมลหรือ SMS ได้
หรือจะล็อกอินเข้าไปที่โปรไฟล์ แก้ไขช่องทางการติดต่อในระบบด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน ถ้าสะดวกจะส่งอีเมลหรือจดหมายมาหาเราโดยตรงก็ได้เช่นกัน
สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ IKEA Family และแก้ไขข้อมูลติดต่อด้วยตนเอง หรือแก้ไขข้อมูลของคุณผ่านเคาน์เตอร์ IKEA Family ในสโตร์ก็ได้
อิเกีย ประเทศไทย และ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากบัตรสมาชิกและสื่อส่งเสริมการขายต่างๆ ที่จัดส่งไปถึงสมาชิกมีการกรอกข้อมูลติดต่อผิด ซึ่งสมาชิก IKEA Family เป็นผู้ให้ข้อมูล และจะไม่มีส่วนรับผิดชอบในกรณีที่เอกสารต่างๆ จัดส่งไปไม่ถึงสมาชิกตามที่อยู่ที่ให้ไว้ ในทุกกรณี
เนื่องจากข้อมูลติดต่อที่ให้ไม่ถูกต้องและ/หรือไม่ครบถ้วน หรือคุณอาจเลือก < ไม่รับ > ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องทางต่างๆ จากเรา
สำหรับข้อมูลประชาสัมพันธ์บางข้อมูล เราจะส่งให้สมาชิกที่ทำการสั่งซื้ออย่างน้อย 1 ครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โปรดแสดงบัตร IKEA Family ณ จุดชำระเงิน ทุกครั้งเมื่อมาช้อปที่สโตร์อิเกีย
คุณสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าในหมวด IKEA Family ได้ตามนโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้าของเรา หากสมาชิก IKEA Family ขอเงินคืนหรือ/เปลี่ยนคืนสินค้า ซึ่งออกคะแนน IKEA Family ให้แล้ว ระบบจะนำคะแนน IKEA Family สำหรับสินค้าที่เปลี่ยนคืนดังกล่าวออกจากบัญชีสมาชิก กรุณาแสดงบัตรสมาชิก IKEA Family เพื่อรับเงินคืนที่เคาน์เตอร์เปลี่ยนคืนสินค้า
คุณสามารถซื้อสินค้าได้ แต่จะไม่สามารถรับส่วนลด IKEA Family ได้ หากไม่มีบัตร
อย่างไรก็ตาม คุณสามารถล็อกอินเข้าพอร์ทัลสมาชิกเพื่อใช้ eCard ได้
ข้อเสนอพิเศษจาก IKEA Family ก็คือ ข้อเสนอสินค้าราคาพิเศษในสโตร์อิเกียสำหรับสมาชิก IKEA Family
สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส IKEA Family 10 คะแนน สำหรับการซื้อทุกๆ 10 บาท โปรดระบุหมายเลขบัตรสมาชิก IKEA Family 16 หลักในหน้าที่อยู่ตอนที่คุณชำระเงิน คุณจะได้รับคะแนนสะสมเข้าบัญชีหลังจากสถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’
บัตรสมาชิก IKEA Family จะต้องเป็นบัตรที่ออกโดยสโตร์ในประเทศที่ซื้อสินค้าเท่านั้นจึงจะสามารถสะสมคะแนนโบนัสได้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่กำหนด
โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิกสามารถซื้อได้ที่สโตร์อิเกียเท่านั้น (อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ/หรืออิเกีย ภูเก็ต) เรามีสินค้าราคาสมาชิกให้คุณเลือกสรรมากมายที่สโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ
คุณจะได้รับคะแนนโบนัส x3 สําหรับการซื้อสินค้าออนไลน์รายการแรกในเดือนเกิด โดยจะได้รับคะแนนโบนัสเข้าบัญชีหลังจากสถานะคําสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’ แต่หากมีการซื้อสินค้าที่สโตร์ในระหว่างที่สถานะคําสั่งซื้อยังไม่เปลี่ยนเป็น ‘อยู่ระหว่างการจัดส่ง’ ยอดซื้อสินค้าที่สโตร์จะนับเป็นยอดซื้อแรกในเดือนเกิดแทนทันที
ถ้านำบัตรสมาชิก IKEA Family มาแสดงเมื่อซื้อสินค้า จะสามารถดูประวัติการซื้อสินค้านั้นๆ ได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ภายใน 24 ชั่วโมง หลังทำรายการ
ทุกครั้งที่แวะมาที่ร้านอาหารอิเกีย สมาชิก IKEA Family สามารถแสดงบัตรสมาชิกเพื่อรับกาแฟหรือชาฟรี จำนวน 2 แก้ว และรับส่วนลดเมนูอาหาร Family ได้
กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ